Chú rể Thái Nguyên gây bão mạng với màn dùng xe rùa chở tráp đến nhà gái ăn hỏi

15:20 | 17-11-2020

Sử dụng ''siêu xe''… rùa đi đưa tráp, chú rể Thái Nguyên khiến dân tình thích thú.

Bên cạnh sự quan tâm dành cho đám cưới Công Phượng - Viên Minh, từ hôm qua đến nay, mọi người cũng đang tích cực chia sẻ hình ảnh chú rể đến từ Thái Nguyên dùng xe rùa để đưa tráp đến nhà gái ăn hỏi.

 

Hình ảnh chú rể dẫn đoàn nhà trai đi bộ trên đường cùng 7 chiếc tráp ngay lập tức gây bão. Được biết, do nhà cô dâu và chú rể gần nhau, nên phía đàng trai đã quyết định chọn xe rùa làm phương tiện đưa tráp.

  

Không phải siêu xe đắt tiền, chở tráp là những chiếc xe rùa.

 

 

Cô dâu - chú rể siêu đáng yêu.

 

Theo tìm hiểu, chú rể tên Trần Khương (sinh năm 1991) và cô dâu Quỳnh Duyên (sinh năm 1997). Lễ ăn hỏi của cặp đôi vừa được tổ chức vào hôm qua (16/11).

 

Những tưởng việc chọn xe rùa đưa tráp sẽ giúp đôi bạn trẻ tiết kiệm được chi phí đi lại nhưng Trần Khương cho biết, toàn bộ xe rùa anh dùng trong lễ ăn hỏi đều mới hoàn toàn.

 

''Dàn xe được chuẩn bị một ngày do mình mua mới. Mỗi chiếc giá 350k và có 7 chiếc. Sau khi làm đám hỏi xong mình tặng cho mỗi người một chiếc'', anh nói. Với việc làm này, đây chắc chắn sẽ là kỷ niệm mà cặp đôi không bao giờ quên.

  

 

Dàn bê tráp đàng trai, đàng gái hùng hậu của cặp đôi.

 

Chia sẻ về chuyện tình "sát vách", chú rể thổ lộ: "Cả hai quen nhau từ bé vì nhà ngay gần nhau. Còn bắt đầu làm quen từ khi mình học năm nhất đại học, đến năm thứ 4 thì hai đứa nhận lời yêu và được 2 năm thì chúng mình tiến đến hôn nhân''.

 

Hình ảnh về dàn "siêu xe'' đi ăn hỏi của chú rể Trần Khương hiện vẫn được mọi người tích cực chia sẻ.

Theo 2Sao / Vietnamnet