Chuyện hy hữu: Khoe người yêu lên mạng xã hội, cô gái hốt hoảng vì phát hiện bị...trùng

08:44 | 25-08-2020

Đúng dịp kỷ niệm 2 năm yêu nhau, cô gái đã khoe loạt ảnh tình củm với người yêu trên mạng xã hội. Ai ngờ lại nhận về "một cú lừa" như thế này.

Mới đây, cư dân mạng lại được dịp xôn xao trước câu chuyện "trùng người yêu" khi công khai chuyện tình cảm lên mạng xã hội. Tưởng chừng như sẽ nhận được ngàn lời chúc phúc cho chuyện tình của mình khi khoe ảnh hạnh phúc với người yêu, nhưng chính cô gái không ngờ mọi thứ lại diễn biến theo một cách "bất ngờ" như vậy.

 

Nữ chính trong câu chuyện trên tên là H.T.T.H. Chả là, nhân dịp lễ tốt nghiệp cũng là kỷ niệm 2 năm yêu nhau, cô bạn đã đăng loạt ảnh tình tứ bên bạn trai với dòng trạng thái mùi mẫn: "Chàng trai cùng bạn tốt nghiệp, bây giờ đang làm gì, có làm người yêu của bạn không?". Ngay lập tức, bức ảnh đã thu hút được rất nhiều lượt like và comment từ phía cư dân mạng. Trong đó có rất nhiều bình luận chúc mừng tình yêu của hai bạn trẻ này. Thế nhưng giữa những dòng comment đó, có một tài khoản tên là H.P đã bình luận một thông tin gây bất ngờ rằng đó là người yêu cũ vừa mới chia tay mấy tháng.

 

Khoe ảnh kỷ niệm 2 năm yêu nhau, cô gái bất ngờ nhận về tin bị "cắm sừng".

 

Dòng bình luận đã làm câu chuyện phát triển theo hướng mới.

 

Thậm chí để thuyết phục việc "trùng người yêu", cô gái H.P còn tung bằng chứng có tên và địa chỉ của chàng trai. Nếu sự việc đúng như cô gái bình luận thì vô tình, nữ chính đã phát hiện ra bạn trai bắt cá 2 tay trong quá trình yêu đương.

 

Phía dưới bài đăng, đa phần mọi người đều ủng hộ nên chia tay với chàng trai và lên tiếng chỉ trích hành động của anh chàng này: "Xã hội tầm này chả tin được ai"; "Mọi người nên thường xuyên đăng công khai để xem có trùng không nhé"; "Chuyện gì cũng có thể xảy ra được"; "Không chấp nhận nổi người yêu như thế này!";...

 

Cô gái còn tung bằng chứng làm rõ sự việc.

Hiện tại, bài đăng của cô gái đã được gỡ và facebook cá nhân của cặp đôi cũng đã khóa. Dù không biết kết cục của cặp đôi sẽ ra sao nhưng dù sao câu chuyện này chính là lời nhắc nhở cho các cặp đôi, khi yêu nhau thì điều quan trọng nhất để cả hai gắn bó được dài lâu chính là sự chung thuỷ.

Theo Thegioitre.vn