Chuyện tình đẹp như mơ của thiếu nữ Sài Thành sinh năm 2000 tung chiêu "bẫy" gọn trái tim ông chú hơn 16 tuổi

15:17 | 16-09-2020

Câu chuyện tình cảm của cô nàng hot girl người Sài Thành và bạn trai hơn mình 16 tuổi nhận được rất nhiều sự quan tâm của các cư dân mạng. Bên cạnh những lời khen, có không ít những dị nghị, chỉ trích.

Thời nay, những mối tình "lệch sóng" đã không còn là điều quá hiếm hoi. Tuy nhiên, mỗi khi được chia sẻ trên mạng xã hội những câu chuyện như vậy đều khiến các cư dân mạng xôn xao. Từ những cặp đôi "đũa lệch" về chiều cao, cân nặng, quốc tịch, tuổi tác,...rất nhiều điều khiến dân mạng bận tâm về sự hòa hợp của những con người trái ngược nhau hoàn toàn.

 

Mới đây, một "đôi đũa lệch" khác cũng đã trở thành tâm điểm của sự chú ý khi câu chuyện của họ được chia sẻ trên mạng xã hội. Đó là cặp đôi Phan Thị Thùy Trang (sn 2000) và người bạn trai ngoại quốc hơn cô 16 tuổi tên Jin, đến từ Nhật Bản. Chuyện tình cảm của nàm 20 - chàng 36, chưa kể lại khác quốc tịch đã làm không its người quan tâm vì khoảng cách về tuổi tác, ngoại hình của cả hai.

 

Phan Thị Thùy Trang, cô gái 20 tuổi thành công "bẫy" nam doanh nhân Nhật Bản hơn 16 tuổi chỉ sau 2 ngày.

 

Đó là cặp đôi cô nàng Phan Thị Thùy Trang (sinh năm 2000) và bạn trai ngoại quốc hơn 16 tuổi đến từ Nhật Bản tên Jin (36 tuổi). Hiện tại mối tình của cả hai đang nhận được sự quan tâm rất lớn không phải vì mối tình đẹp mà còn là khoảng cách về tuổi tác, ngoại hình.

 

Jin, bạn trai của Trang hiện tại đang sống và làm việc ở Singapore. Nếu chỉ xem qua hình ảnh, nhiều người hẳn sẽ lầm tưởng "ông chú" doanh nhân thành đạt này đã phải lòng cô nàng hot girl trẻ trung, xinh đẹp và tìm cách cưa cẩm. Thế nhưng câu chuyện hoàn toàn ngược lại. Cô gái Sài Thành 20 tuổi mới chính là người đã sa vào "lưới tình" trước và chủ động "bẫy" ông chú ngoại quốc vào vòng tay mình.

 

Cả hai có một mối tình vô cùng đáng yêu mặc dù gặp phải nhiều lời dị nghị

 

Cả hai gặp nhau lần đầu ở quán cà phê trong một chuyến công tác của Jin ở Sài Gòn. Ngay từ lần đầu gặp mặt, Trang đã cảm thấy Jin là người thuộc "gu" cua mình vì sự chững chạc trưởng thành, đĩnh dạc. Sau đó, cô nàng lên kế hoạch để lam quen.

 

Với chiêu bài quen thuộc giả vờ làm rơi đồ rồi nhờ đối phương nhặt hộ, Trang thành công có được cuộc hẹn với Jin. Cô nàng chia sẻ về quyết định của mình rằng :"Muốn thì phải cố gắng đạt được bởi không ai dâng tới trước mặt mình thứ mà mình muốn cả". Chỉ sau 2 ngày, Trang đã tán "đổ" ông chú đẹp trai nhờ tài ăn nói cũng như ngoại hình xinh đẹp của mình. Buổi đầu tiên cặp đôi dành một buổi nói chuyện, đến buổi hẹn thứ 2, ông chú đã lên tiếng tỏ tình với cô nàng.

 

Với một cô gái mạnh mẽ như Trang, việc "cọc đi tìm trâu" không phải điều kỳ lạ.

 

Việc cả hai chính thức trở thành người yêu của nhau chỉ sau 2 lần gặp gỡ khiến bạn bè Trang phải ngỡ ngàng. Mặc dù khoảng cách tuổi tác là khá lớn nhưng họ vẫn nhận được sự ủng hộ từ mọi người.

 

Như bao mối tình lệch tuổi khác, Jin và Trang nhận phải rất nhiều sự nghi kỵ đến từ phía các cư dân mạng. Nhiều người cho rằng Trang chỉ để ý đến ví tiền của Jin và anh chàng cũng chỉ xem cô như "sugar babby" của mình. Áp lực này vô tình khiến cô nàng trở nên lo lắng và có phần kiểm soát người yêu. Câu chuyện của cả hai trở nên ngột ngạt trong khoảng thời gian bị các cư dân mạng bàn tán.

 

Không gục ngã trước những chỉ trích, hiện tại cả hai đang tận hưởng cuộc sống vô cùng hạnh phúc bên nhau.

 

Nhưng với sự chân thành, dịu dàng từ Jin và những cuộc gọi mỗi ngày giúp Trang vơi đi nỗi nhớ, cô nàng cho biết cả hai hiện tại đã ổn định trong mối quan hệ, cô cũng không còn kiểm soát hay lo lắng về đối phương.

 

Hiện tại để tiện cho việc hẹn hò, ông chú Nhật Bản đã mua hẳn mua hẳn một căn hộ ở TP.HCM để mở văn phòng, có điều kiện gần gũi bạn gái hơn. Điều này làm cho các cư dân mạng không còn nghi ngờ gì được về tình yêu của ông chú 36 tuổi dành cho cô nàng 20 nữa.  

Theo Thegioitre.vn