Đám cưới ở An Giang: Quà cưới hơn 2 tỷ, tiền vàng kim cương chất đống

14:49 | 15-03-2021

Dân mạng đang "xỉu ngang xỉu dọc" khi thấy mặt bàn la liệt tiền, vàng, trang sức, kim cương, ngoại tệ không đếm xuể của cô dâu ở An Giang.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh một cô dâu ở An Giang phải "nặng gánh" trong ngày vu quy khiến ai nấy đều "xỉu lên xỉu xuống".

 

Theo hình ảnh được cô dâu này chia sẻ, đó là những món quà khủng được bố mẹ, người thân tặng trong ngày cô xuất giá theo chồng.

 

Cô dâu nhận được la tiệt tiền vàng, trang sức trong ngày cưới

 

Trên bàn, la liệt tiền vàng, trang sức, kim cương được bay ra khiến dân tình hoa mắt. Chưa kể những cọc tiền Việt toàn tờ 500k chất chồng. Bên cạnh đó có cả những cọc tiền USD không đếm xuể.

 

Ngoài những bức ảnh có "sức nặng" lớn, cô dâu tiết lộ chỗ này mới là chụp sơ sơ, còn nhiều nữa nhưng mệt quá không chụp hết được. "Người phụ nữ quyền lực của con. Cảm ơn mẹ tặng con món quà to bự. Khởi nghiệp thành công, còn nữa mà hết chụp nổi...", cô dâu hạnh phúc chia sẻ.

 

Cô dâu chụp sơ sơ vài món quà được người thân tặng trong ngày cưới

 

Bài viết ngay khi được đăng tải đã khiến người xem xuýt xoa và ngưỡng mộ với sự giàu có của gia đình cô dâu. Một người trong ekip tổ chức đám cưới "khủng" này cho biết: "Dâu rể xịn với hơn 2 tỷ đồng tiền quà cưới".

 

Theo một số người dân ở gần cho biết, cô dâu là con gái của đại lý vé số có tiếng trong vùng.

 

 

 

Nhìn chiếc bàn bầy chật tiền vàng, kim cương, ngoại tệ làm dân mạng xỉu up xỉu down

Theo 2Sao / Vietnamnet