Đi làm ăn xa 4 năm, chàng trai nước mắt lưng tròng nhìn người yêu đi lấy chồng

12:39 | 02-11-2020

Nhìn ảnh, nhiều người bày tỏ xót thương cho anh chàng chung tình.

Việc các cặp đôi yêu rồi không đến được với nhau diễn ra khá phổ biến trong xã hội hiện đại. Tuy nhiên, cũng có nhiều trường hợp còn chả kịp nói lời chia tay đã phải ngậm ngùi nhìn nửa kia đi lấy vợ/lấy chồng.

 

 

Điển hình như anh chàng trong câu chuyện dưới đây. Đi làm ăn xa nhà 4 năm, anh bỗng "chết đứng" khi người yêu gửi thiệp mời để lên xe hoa về nhà chồng.

 

Chủ nhân bài đăng chia sẻ như sau: "4 năm đổ ra sông ra biển hết. Thằng bạn đi làm xa về thì người yêu đi lấy chồng, từ lúc được mời cưới đến lúc dự đám cưới không lúc nào là mắt nó không rưng rưng.

 

Đã bảo đừng đi rồi cuối cùng vẫn đi để chứng kiến người con gái mình từng yêu sẽ hạnh phúc thế nào. 4 năm, cuối cùng bỏ đi hết...".

 

 

 

Kèm theo đó là clip chàng trai mặc áo đen, mắt đỏ hoe ngồi bàn tiệc cùng các bạn. Trên mặt anh lộ rõ vẻ buồn bã. Thỉnh thoảng, chàng trai còn cố ngoảnh về phía sau nhìn, trong khi cô dâu đang vui vẻ trò chuyện cùng chú rể.

 

 

Nhìn cảnh này, ai cũng bày tỏ xót thương. Chủ nhân clip còn tiết lộ nam chính là người rất chung tình. Trong ngày vui của người cũ, vẫn cố gắng giữ bình tĩnh, gửi lời chúc đến cô gái kia.

 

 

Ở phần bình luận, rất nhiều ý kiến động viên chàng trai: "Nếu là mình, mình sẽ không đến. Sau này chắc chắn bạn sẽ gặp người tốt hơn, đừng buồn nữa nhé", "Mình từng rơi vào hoàn cảnh như vậy. Mình cũng đã kết hôn và 7 năm qua gia đình mình rất hạnh phúc. Đôi khi ông trời sẽ cho chúng ta cơ hội để đến với người tốt hơn", "Cứ âm thầm có phải tốt hơn không?",....

 

Còn bạn, bạn nghĩ sao về câu chuyện của chàng trai này?

Theo 2Sao / Vietnamnet