Gới trẻ với ý tưởng độc, lạ dành cho một nửa yêu thương ngày 20/10

08:53 | 18-10-2020

Cứ đến gần ngày 20/10, cánh mày râu lại rôm rả hỏi nhau: tặng quà gì cho mẹ, vợ, người yêu để thể hiện tình cảm mà không bị trùng lặp so với năm trước? Năm nay, nhiều bạn trẻ đã nghĩ ra những ý tưởng độc đáo để tổ chức ngày Phụ nữ Việt Nam ý nghĩa.

Tạo ra sự khác biệt

 

Ngày 20/10 là dịp để cho cánh mày râu bày tỏ lòng biết ơn của người con với mẹ, người chồng thể hiện tình cảm với vợ và những chàng trai chứng tỏ tình cảm sâu đậm dành cho người con gái mà mình yêu thương nhất.

 

Nhiều bạn trẻ nghĩ ra ý tưởng mới lạ để có ngày 20/10 thật ý nghĩa

 

Còn vài hôm nữa là tới ngày 20/10, Nguyễn Hoàng Nam ở quận Nam Từ Liêm luôn nghĩ đến việc: “Tặng quà gì cho người yêu mẹ vừa ý nghĩa lại không bị trùng lặp với những năm trước?”, chàng trai trẻ chia sẻ: “Vấn đề tưởng đơn giản mà không hề đơn giản chút nào”.

 

“Hoa và mỹ phẩm thì năm nào cũng tặng, tôi nghĩ rằng cần phải thay đổi một chút. Năm nay du lịch đang rẻ, tôi tặng bạn gái 1 chuyến đi du lịch, đúng ngày 20/10 sẽ tổ chức một bữa tiệc nhỏ tại nhà hàng để làm bạn gái bất ngờ… Quà thì lúc nào thích là tặng, không cứ vào ngày lễ mới tặng, vì thế những ngày như thế này phải tạo ra sự khác biệt một chút”, Hoàng Nam cho hay.

 

Theo bạn Trần Thế Anh ở quận Long Biên, năm ngoái anh tặng mẹ một bó hoa tươi, tặng vợ một chiếc lắc tay. Năm nay, sau khi tham khảo các chị em cùng văn phòng anh đã nghĩ ra món quà đặc biệt dành cho hai người phụ nữ anh yêu thương vào ngày 20/10 sắp tới. Theo đó, Thế Anh sẽ trổ tài nấu những món ăn khoái khẩu của mẹ và vợ trong một không gian lãng mạn của những cây nến lung linh. “Tôi nghĩ, bữa tối sẽ đặc biệt hơn nếu do chính tay người chồng chuẩn bị với đầy tình yêu và sự quan tâm chân thành nhất. Vì vậy, việc tôi vào bếp nấu những món ăn ngon chắc chắn sẽ là một món quà ý nghĩa trong ngày 20/10”, Thế Anh tự tin chia sẻ.

 

Thay vì chỉ ngồi trong một quán cà phê tặng quà cho nhau rồi nói chuyện hết cả buổi tối như mọi năm, nhiều bạn trẻ cho rằng, một buổi tối lãng mạn bên ánh nến, ly rượu vang ở một nhà hàng sang trạng và những món ngon sẽ là món quà 20/10 vô giá giúp hai người xích lại gần nhau hơn, tình cảm sẽ thêm gắn kết mặn nồng...

 

Những món quà là gia vị tình yêu

 

Dù là một chuyến đi du lịch ngắn ngày, hay là một bữa tối lãng mạn, hoặc là buổi xem phim… thì đa số các chàng trai trẻ đều khẳng định, tặng quà vẫn không thể thiếu. Dù là món quà nhỏ thôi nhưng nó chính là gia vị cho tình yêu đôi lứa.

 

Nguyễn Trung Dũng, sinh viên năm thứ 3 trường ĐH Kinh tế Quốc dân cho rằng: “Sau khi mời bạn gái đi xem phim, tôi vẫn dành tiền mua thỏi son tặng cô ấy. Tôi nghĩ cô ấy sẽ rất thích điều này. Tôi mong chờ được thấy nét mặt cô ấy khi tôi tặng quà vào lúc kết thúc buổi tối đi xem phim ngày 20/10”.

 

Còn Trần Thế Anh chia sẻ: “Bên cạnh bữa ăn thì tôi vẫn sẽ mua mỹ phẩm phù hợp theo sự tư vấn của người bán hàng để tặng mẹ và vợ. Món quà này chắc chắn sẽ làm họ bất ngờ và hạnh phúc lắm”.

 

Dù sau mỗi món quà về mặt tinh thần thì đa số cánh mày râu đều cho rằng, những món quà nhỏ như: Đồ lưu niệm, mỹ phẩm, nước hoa… là những món quà vật chất không thể thiếu trong ngày 20/10. Để tạo ra sự khác biệt, năm nay, nhiều chàng trai còn tìm mua bằng được những món đồ đôi như áo đôi, đồng hồ đôi, giày đôi, mũ đôi... để tặng bạn gái. Chắc chắn các cô gái sẽ thích mê bởi có ai mà không yêu thích làm đẹp và thời trang.

 

Ngày Phụ nữ Việt Nam là một ngày vô cùng ý nghĩa bởi vì nó là dịp cánh mày râu có thể công khai thể hiện tình yêu với một nửa của mình. Dù 364 ngày còn lại trong năm luôn hối hả, bận rộn, thậm chí là giận hờn thì 20/10 là ngày của yêu thương và nụ cười rạng rỡ.

Theo Tuoitrethudo.vn