Vợ xách đồ đạc bỏ nhà đi vì cưới phải chồng bủn xỉn :" Đi vệ sinh đếm từng phút để tiết kiệm điện”

14:06 | 07-10-2020

Vì độc thân quá lâu, cô nàng nhắm mắt cưới luôn người bạn trai được bạn bè mai mối cho mà không ngờ rằng mình lấy phải một ông chồng "đo lọ nước mắm đếm củ dưa hành".

Từ trước đến nay, tiết kiệm luôn là một đức tính tốt mà ai cũng được khuyến khích phát huy. Tuy nhiên, trong thực tế, ranh giới giữa "tiết kiệm" và "keo kiệt" lại quá mong manh. Đôi khi, một số người tiết kiệm đến mức xét nét từng miếng ăn, cái mặc khiến cho những người bên cạnh mình cảm thấy vô cùng ngột ngạt. Các cô gái chàng trai mà lấy phải người keo kiệt, bủn xỉn lại càng ức chế hơn.

 

Mới đây, một cô nàng đã tâm sự câu chuyện vợ chồng của mình trên mạng xã hội khiến nhiều người chú ý. Cô nàng cho biết mình vừa mới dọn đồ, bỏ nhà ra đi vì chồng quá...keo kiệt bủn xỉn. Theo lời kể của cô, cả hai quen biết nhau qua mai mối, cưới vội sau 5 tháng vì cô đã "lỡ thì". Khi mới quen, dù chồng là người từng có một đời vợ, lại có con riêng nhưng phong thái đĩnh đạc, hào phóng nên cô nhanh chóng ưng thuận.

 

Thấy bạn trai hào phóng nên nhận lời cưới, ai ngờ lấy xong anh chàng mới lòi đuôi là một người keo kiệt, gia trưởng.

 

Thế nhưng sau khi cưới nhau về, chồng cô mới bộc lộ bản chất thực của mình là một người gia trưởng và keo kiệt. Điều này khiến cô nàng vô cùng sốc. "Lấy nhau về mọi chuyện mới vỡ lở, anh là một người có tính gia trưởng và cực kỳ bủn xỉn, bủn xỉn về mọi thứ. Đỉnh điểm là hôm nay, bình thương tôi đi vệ sinh khoảng 10 phút, nhưng vì hôm nay đến "kỳ" nên tôi phải tắm lâu hơn một chút. Vừa ra khỏi cửa thì anh mặt nặng mày nhẹ nói tôi lãng phí điện nước. Tôi giải thích nhưng anh vẫn tỏ thái độ nên tôi mới xách đồ bỏ qua nhà bạn ở." Cô nàng tâm sự. Sau khi bỏ qua nhà bạn, cô nàng không biết phải làm sau nữa nên đăng bài hỏi ý kiến cộng đồng mạng.

 

 

Mặc cho chồng hối thúc về nhà, cô nàng vẫn không thỏa hiệp vì quá sốc trước cách cư xử của anh.

 

Rất nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận dưới bài đăng của cô gái trên. Một số người cho rằng cô nàng nên li hôn với người chồng luôn ở với người keo kiệt sẽ rất thiệt thòi. Tuy nhiên, số khác lại cho rằng cô nên ngồi lại, nói chuyện về quan điểm của mình với chồng và tìm ra tiếng nói chung.

 

Hiện tại, bài viết của cô gái này vẫn đang nhận được sự chú ý của nhiều cư dân mạng.

 

 

Nhiều cư dân mạng khuyên cô nàng nên bỏ chồng luôn cho "nhẹ nợ".

Theo Thegioitre.vn