Xôn xao ảnh cưới "trâu già gặm cỏ non" của cặp đôi lệch nhau 61 tuổi

09:55 | 18-02-2021

Với trang phục cùng concept ghi hình, ai nhìn cũng đoán họ là vợ chồng.

Những ngày gần đây, cư dân mạng xứ Trung không khỏi xôn xao với bộ ảnh cưới của một chàng trai rất trẻ bên cạnh cụ bà tóc đã bạc trắng.

 

"Cô dâu" tên Tang Caiying (85 tuổi), trong khi "chú rể" Zhang Jiagang tuổi mới chỉ 24. Với trang phục cùng concept ghi hình, ai nhìn cũng đoán đó là một "cặp đôi đũa lệch" kết hôn. Nhưng sự thật lại không phải vậy.

 

Xôn xao ảnh cưới ''trâu già gặm cỏ non'' của cặp đôi hơn kém nhau 61 tuổi.

 

Được biết, Zhang Jiagang là con nuôi của bà Tang Caiying. Ngoài Zhang, người phụ nữ lớn tuổi này còn nhận nuôi 5 đứa trẻ bị bỏ rơi khác cùng 5 con ruột của mình.

 

Anh Zhang được bà nhận nuôi ngay từ khi mới lọt lòng. Với anh, bà Tang là ân nhân của cuộc đời và luôn coi bà là mẹ thật sự của mình.

 

 

Để nuôi nấng anh và các anh chị em khác, bà Tang đã phải rất vất vả khi chồng mất sớm. Dù cuộc sống khó khăn, bản thân cũng không phải là người có kinh tế khá nhưng bà Tang luôn trợ cấp toàn bộ nhu cầu cuộc sống cho các con.

 

Để bù đắp cho những vất vả của mẹ nuôi, anh Zhang quyết định thực hiện một bất ngờ với người phụ nữ đã có công nuôi nấng mình trưởng thành. Đó là thực hiện một bộ ảnh cưới, bởi cả đời bà Tang chưa một lần khoác áo cô dâu.

 

 

Trong ảnh, anh Zhang mặc quân phục còn bà Tang diện váy trắng. Chính vì thế khiến nhiều người hiểu lầm đây là cặp đôi "trâu già gặm cỏ non".

 

Trong các người con, anh Zhang là một trong những niềm tự hào với bà Tang. Anh hiện là lính cứu hỏa, thuộc đội cứu hỏa huyện Phân Nghi, thành phố Tân Dư, tỉnh Giang Tây, Trung Quốc. Dù bận rộn với công việc nhưng anh Zhang luôn dành thời gian bên cạnh chăm sóc mẹ nuôi.

Theo 2Sao / Vietnamnet