Mô tả chi tiết công việc
- Hỗ trợ nghe và tiếp nhận cuộc gọi khách hàng liên hệ với công ty, các cuộc họp nội bộ, tổ chức thực hiện các cuộc họp nội bộ, tiệc nội bộ của công ty.
- Tiếp nhận công văn và giấy tờ ra vào công ty, lưu trữ toàn bộ hệ thống công văn, hợp đồng, tài liệu trên file cứng và file mềm
- Công tác hỗ trợ dự án: Chuẩn bị văn phòng phẩm cho nhân sự mới, hỗ trợ công tác sắp xếp xe khi nhân viên có lịch đi công tác, đặt vé máy bay, tàu xe tùy theo hành trình
- Lên kế hoạch mua sắm và chịu trách nhiệm quản lý các dụng cụ vệ sinh, mua sắm nhu yếu phẩm.
- Theo dõi, quản lý và đặt nước uống cho văn phòng, quản lý tài sản, vật dụng. Chịu trách nhiệm liên hệ để sửa chữa các thiết bị văn phòng.
- Quản lý công tác bảo vệ, tạp vụ, lái xe
- Hậu cần cho các sự kiện của công ty
- Một số công tác hành chánh khác: quản lý thẻ taxi, kiểm soát bảng kê các chi phí ( taxi, điện thoại, …)
- Và các công việc cấp trên giao.
- Giờ làm việc : từ Thứ 2 - sáng Thứ 7
Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết
- Trình độ: Cao đẳng trở lên.
- Ứng viên có từ 01 năm kinh nghiệm trở lên ở cùng vị trí hoặc vị trí liên quan
- Nhiệt tình, năng động, cầu tiến trong công việc
- Sử dụng được Microsoft Office và vi tính văn phòng
- Khả năng giao tiếp và gắn kết nội bộ
- Kỹ năng quản lý và sắp xếp
Mô tả
Mã việc làm: IIGVIETNAM-J7346
Ngành nghề việc làm:
Thư ký / Hành chánh
Cấp bậc: Nhân viên
Nơi làm việc:
Hồ Chí Minh , Quận 2
Trình độ học vấn: Cao đẳng
Mức kinh nghiệm: 1-2 năm kinh nghiệm
Loại công việc: Toàn thời gian cố định
Tuổi: 24-40
Giới tính: Nữ
Thông tin liên hệ
Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
Mô tả:
- Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến hoặc trực tiếp đến tại công ty.
Tên liên hệ: Phòng Nhân Sự
Địa chỉ: The Sun Avenue, 28 Đường Mai Chí Thọ, An Phú , Quận 2 , Hồ Chí Minh, Việt Nam
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
Ngày gởi: 31/01/2019
Ngày hết hạn: 02/03/2019
Nơi làm việc:
CN Q.2: 28 Đường Mai Chí Thọ, An Phú , Quận 2, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Bình luận