Tuyển Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh

15:40 | 05-11-2018

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ NQC

Mô tả chi tiết công việc

 

- Hỗ trợ bộ phận phụ trách kinh doanh (Account Manager – AM) trong việc xây dựng các hồ sơ thương mại và kỹ thuật chào hàng.

 

- Hỗ trợ tham gia nộp thầu, mở thầu

 

- Chuyển/nhận tài liệu, công văn giấy tờ, tài liệu đến/từ khách hàng

 

- Tổng hợp lưu trữ các thông tin về hợp đồng, dự án đã và đang thực hiện

 

- Hỗ trợ biên dịch tài liệu và công văn giấy tờ ( tiếng Anh )

 

- Thực hiện các công việc khác do Trưởng bộ phận và Lãnh đạo Công ty giao

 

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

 

- Ưu tiên ứng viên nữ

 

- Tốt nghiệp Cao đẳng - Đại học các trường Đại học Ngoại Ngữ, Đại học Ngoại thương

 

- Có khả năng biên dịch tài liệu Tiếng Anh

 

- Ưu tiên sử dụng được tiếng Anh trong công việc.

 

- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập.

 

- Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.

 

Mô tả

 

Ngành nghề việc làm:

Thư ký / Hành chánh

Xuất nhập khẩu / Ngoại thương

Biên phiên dịch / Thông dịch viên

 

Cấp bậc: Nhân viên

 

Nơi làm việc:

Hà Nội , Quận Cầu Giấy

 

Trình độ học vấn: Cử nhân

 

Mức kinh nghiệm: 1-2 năm kinh nghiệm

 

Loại công việc: Toàn thời gian cố định

 

Tuổi: 24-28

 

Giới tính: Nữ

 

Thông tin liên hệ

 

Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp

Mô tả:

- Các ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tuyến, email hay trực tiếp đến công ty

 

Tên liên hệ: Phòng Nhân Sự

Địa chỉ: 180 Hoàng Ngân, Trung Hòa , Quận Cầu Giấy , Hà Nội, Việt Nam

** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt

 

Ngày gởi: 05/11/2018

 

Ngày hết hạn: 05/12/2018

 

Nơi làm việc

 

VP Hà Nội: 125 Hoàng Ngân, Trung Hòa , Quận Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam

Theo Careerlink.vn