Những lời chúc Ngày Gia đình Việt Nam 28/6 ý nghĩa

12:10 | 27-06-2021

Ngày Gia đình Việt Nam 28/6 là một trong những dịp lễ quan trong để tôn vinh tình cảm gia đình. Để ngày này trở nên ý nghĩa hơn, hãy gửi đến những người thân yêu lời chúc thật ý nghĩa.

Dưới đây là những gợi ý về lời chúc hay, nghĩa trong Ngày Gia đình Việt Nam, bạn hãy tham khảo nhé.

 

Bố mẹ yêu mến của con! Chỉ cần một nụ cười của bố mẹ là con biết con có thể làm được tất cả, chỉ cần một cái nắm tay của bố mẹ là con như được truyền một động lực lớn lao, chỉ cần một cuộc điện thoại là con biết bố mẹ luôn ở cạnh bên con. Nhân Ngày Gia đình Việt Nam, con chúc bố mẹ luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và là chỗ dựa vững chắc cho con. Con yêu bố mẹ nhiều lắm!

 

Cảm ơn bố mẹ! Con biết con đã không nói điều này hằng ngày với hai người. Thế nhưng trong lòng con luôn muốn nói cảm ơn bố mẹ về tất cả những gì đã làm cho con. Điều quan trọng hơn con muốn nói… Con yêu bố mẹ rất nhiều!

 

Ngày Gia đình Việt Nam hãy dành cho nhau những lời chúc thật ý nghĩa

 

Bố mẹ thân yêu! Hôm nay là Ngày Gia đình Việt Nam đấy. Tuy nhiên chỉ cần chúng ta ở bên nhau, ngày nào cũng là ngày gia đình, đúng không?

 

Nhân Ngày Gia đình Việt Nam, con xin chúc bố mẹ và gia đình mình giàu sức khỏe, nhiều niềm vui, thành công trong công việc. Con sẽ cố gắng học tập thật tốt để không làm bố mẹ phải bận lòng và thất vọng về con, con sẽ cố gắng ra trường kiếm được công việc thật tốt để bù đắp hàng chục năm trời công ơn nuôi dưỡng của bố mẹ.

 

Hôm nay là ngày đặc biệt mà con lại ở xa. Tuy con không thể về bên bố mẹ được, nhưng con mong bố mẹ luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, bình an và luôn ở bên động viên con trên bước đường đời. Con yêu bố mẹ!

 

Con biết, con đã mắc rất nhiều sai lầm nhưng bố mẹ vẫn luôn tha thứ. Con biết, con chưa hoàn hảo nhưng bố mẹ lại chẳng bao giờ chê bai hay trách mắng con vì không làm được những điều bố mẹ muốn. Chính vì tình yêu thương bao la của bố mẹ đã giúp con vượt lên chính mình và có được ngày hôm nay. Con sẽ luôn ghi nhớ những gì bố mẹ đã dặn dò và sống đúng nghĩa. Nhân Ngày Gia đình Việt Nam, con chúc bố mẹ luôn mạnh khỏe, bình an và hạnh phúc. Con yêu gia đình mình rất nhiều!

 

Cám ơn em/anh vì đã đến với anh/em để chúng ta có cơ hội xây dựng một mái ấm gia đình của chúng mình. Nhân dịp Ngày Gia đình Việt Nam 28/6 chúc cho ngọn lửa gia đình mình êm ấm thuận hoà.

 

Gặp gỡ em/anh như là định mệnh đối với cuộc đơi anh/em. Người thiếu cái này, người thiếu cái kia và cả 2 chúng ta luôn bù đắp cho nhau, bao dung và hoàn thiện bản thân mình hơn, gia đình mình sẽ mãi hạnh phúc nhé.

 

Cám ơn anh/em đã cùng nhau đi qua những giông bão trong cuộc sống. Nhân ngày gia đình Việt Nam 28/6 chúc cho gia đình mình luôn mạnh khỏe, hạnh phúc em/anh nhé.

 

Bất kể tương lai xảy đến như thế nào, mỗi ngày chúng ta bên nhau đều là ngày tuyệt vời của cuộc đời. Nhân ngày gia đình Việt Nam 28/6 vợ chồng mình mãi hạnh phúc nhé.

https://tuoitrethudo.com.vn/nhung-loi-chuc-ngay-gia-dinh-viet-nam-286-y-nghia-167962.html