Đỉnh cao "bắt cá nhiều tay": Cô nàng yêu một lúc 4 người, tất cả đều đã tới giai đoạn hỏi cưới

15:25 | 05-10-2020

Yêu nhau một thời gian dài và chuẩn bị hỏi cưới người yêu, chàng trai này ngỡ ngàng khi nhận được thiệp mời cưới từ một người bạn, mà cô dâu lại chính là...bạn gái của mình. Sau đó, một loạt các anh "chồng chưa cưới" khác cũng xuất đầu lộ diện.

Thời gian qua, câu chuyện về những "tiểu tam" liên tiếp làm xôn xao mạng xã hội. Rất nhiều vụ việc xảy ra khiến người ta nhạy cảm với cụm từ "kẻ thứ ba" và đề phòng hơn trong chuyện tình yêu. Bên cạnh đó, cũng có không ít câu chuyện về việc các chàng trai bị "cắm sừng" làm mọi người chú ý.  

 

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện bài đăng của một chàng trai tố bạn gái mình thả thính một lúc nhiều chàng trai, thậm chí còn sắp cưới một chàng trai khác trong khi chuẩn bị dạm ngõ với mình. Cụ thể, anh chàng này cho biết, anh và cô gái tên H.Y yêu nhau đã lâu, bạn gái anh chàng là một giáo viên dạy tiếng Anh ở Hà Nội. Khi nói đến chuyện cưới xin, bạn gái cũng vui vẻ đồng ý nhưng lại năm lần bảy lượt khất lần dạm ngõ. 

 

Thiệp mời anh chàng nhận được từ cậu bạn chí cốt, thế nhưng tên cô dâu, tên bố mẹ nhà gái lại trùng với tên...gia đình người yêu mình.

 

"9 tháng yêu nhau, em luôn là tất cả, tôi hết mực cưng chiều em. Đã vài lần tôi tính đến chuyện cưới em, em đồng ý còn lên kế hoạch dạm ngõ với cả gia đình tôi. Lần thứ nhất dạm ngõ, đến ngày thì em thông báo bế mẹ đi du lịch 1 tháng nên đành hoãn. Lần thứ 2 lại tiếp tục hoãn vì đủ lí do. Lần thứ 3 đã xây xong nhà, chuẩn bị riêng một phòng cho em mở lớp dạy học thì em bảo bố mẹ em chưa cho cưới năm nay, phải lùi lại năm sau mới hợp tuổi" - Chàng trai tâm sự.   

 

Sau nhiều lần dạm ngõ không thành công, anh chàng không hề nản chí, muốn cùng bạn gái đăng ký kết hôn trước nhưng vẫn bị yêu cầu hoãn lại vì cô bị bệnh, phải chuẩn bị mổ. Thế nhưng, sự thật là ngày cô nàng thông báo phải đi mổ với bạn trai là ngày cô lên xe hoa với người khác. Anh chàng biết được việc này vì tình cờ là bạn của chú rể và nhận được thiệp mời.    

 

Anh chàng ra sức chất vấn nhưng người yêu vẫn chối đây đẩy.

 

Đến khi anh chàng đưa thiệp cưới ra thì cô mới chịu thừa nhận.

 

"Vô tình tôi nhận được thiệp cưới từ chính tay chú rể. Người kia cũng bất ngờ phát hiện ra nên đã nói chuyện riêng với tôi.Tôi vô cùng sốc, chú rể sắp cưới kia cũng sốc. Hai chúng tôi đều là chú rể sắp cưới, mà mỗi tội là chung 1 cô dâu. Từ trên trời rơi xuống đầu tôi cái danh phận "Tuesday", bởi vì họ đã yêu nhau tận 5 năm."  

 

Sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội, bài viết đã nhận được rất nhiều phản hồi từ phía các cư dân mạng. Cũng từ đó, thêm một loạt tin nhắn và vài chàng trai, người quen khác cũng tìm đến và lên tiếng xác nhận rằng cô nàng H.Y này còn quen thêm...vài chàng trai khác. Mà chàng trai nào cũng đến giai đoạn hỏi cưới, chuẩn bị dạm ngõ.  

 

Thêm một số nhân chứng khác lên tiếng xác nhận cô nàng còn quen một anh chàng trong miền Nam và cả một anh chàng làm việc trong quân đội.

 

Một số cư dân mạng nghi ngờ độ xác thực của câu chuyện vì tình huống xảy ra quá phi lý. Số khác thì khâm phục tài "câu cá" của cô gái này đồng thời chỉ trích cô nàng đang trêu đùa tình cảm của người khác. Hiện những bài viết xoay quanh vụ việc cô nàng quen một lúc nhiều chàng trai vẫn đang nhận được sự quan tâm của các cư dân mạng. 

Theo Thegioitre.vn