Mô tả chi tiết công việc
- Cập nhật, tổng hợp các báo cáo doanh thu, công nợ hằng ngày, tuần, tháng, quý, năm.
- Tiếp nhận và triển khai các đơn hàng từ khách hàng, NVKD báo về.
- Tiếp nhận, triển khai thông báo các thông tin về sản phẩm, chính sách.
- Quản lý thông tin khách hàng: tổng hợp, lưu trữ, phân tích số liệu kinh doanh.
- Quản lý hợp đồng, làm thủ tục thanh lý hợp đồng cho khách hàng.
- Soạn thảo văn bản, hợp đồng, báo giá; tổng hợp báo cáo chấm công.
- Hỗ trợ Sale làm chứng từ thanh toán cho khách hàng.
- Chịu trách nhiệm hỗ trợ phòng kinh doanh.
- Hỗ trợ tuyển dụng NVKD
** QUYỀN LỢI:
- Thu nhập: 8 – 12tr/ tháng
- Hưởng đầy đủ quyền lợi theo chế độ Công ty và Luật lao động hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN, Nghỉ CN, Lễ, Tết).
- Hưởng chế độ thăm quan, nghỉ mát hàng năm của công ty.
- Môi trường làm việc thân thiện.
- Tăng lương theo định kỳ.
- Có cơ hội thăng tiến
Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết
- Văn bằng tối thiểu: Cao đẳng / Đại học các ngành Kinh tế hoặc Kỹ Thuật.
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc về Sale, Sale admin.
- Thành thạo các ứng dụng MS Office.
- Có trách nhiệm, thái độ tích cực và có thể làm việc độc lập.
- Ham học hỏi, năng động, sáng tạo, có tư duy logic, có trách nhiệm với công việc
Mô tả
Ngành nghề việc làm:
Thư ký / Hành chánh
Dược / Sinh học
Bán hàng
Cấp bậc: Nhân viên
Nơi làm việc:
Hà Nội , Quận Cầu Giấy
Trình độ học vấn: Cao đẳng
Mức kinh nghiệm: 2-5 năm kinh nghiệm
Loại công việc: Toàn thời gian cố định
Giới tính: Nam/Nữ
Thông tin liên hệ
Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
Mô tả:
- Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến qua CareerLink, gửi kèm file hoặc trực tiếp đến tại công ty
Tên liên hệ: Phòng Hành Chính Nhân Sự
Địa chỉ: Số 277 Phố Quan Hoa, Phường Quan Hoa , Quận Cầu Giấy , Hà Nội, Việt Nam
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
Ngày gởi: 19/03/2019
Ngày hết hạn: 18/04/2019
Nơi làm việc:
Văn Phòng Chính: Số 277 Phố Quan Hoa, Phường Quan Hoa , Quận Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
Bình luận