Là cái tên đang nhận được sư quan tâm đặc biệt từ công chúng nhất là tại thời điểm phát hành sản phẩm mới sau siêu hit Dynamite, mọi thành tích mà BTS cùng album BE và ca khúc chủ đề Life Goes On đạt được trong 24 giờ đầu cũng trở thành chủ đề hot trên khắp các động buôn Kpop.
Nếu so sánh với Dynamite trước đó thì rõ ràng Life Goes On vẫn chưa có quá nhiều cú bứt phá ngoạn mục để vượt mặt đàn anh, đặc biệt là trên trận địa Youtube.
Tuy nhiên nếu nói về mảng thành tích cá nhân và mang đi so kè với hàng loạt sản phẩm âm nhạc Kpop và quốc tế thì Life Goes On vẫn nằm trong hàng top khủng long.
Về doanh số album, sau khi lập kỷ lục triệu bản chỉ sau 30 phút phát hành, album BE (Deluxe Edition) nhanh chóng tẩu tán hơn 2 triệu bản trong thời gian chưa tới 24 giờ, trở thành album có doanh số ngày đầu cao thứ 2 trên Hanteo chỉ sau người anh Map Of The Soul: 7.
BE hiện cũng đang chạm nóc các BXH iTunes, Apple tại lần lượt 91 và hơn 60 quốc gia, ngoài ra trên Itunes Album thế giới và Apple album thế giới BE đang chiếm giữ vị trí No.1 và No.2 sau hơn 24 giờ phát hành.
Khép lại 24 giờ đầu tiên, Life Goes On đã chinh phục thành công lần lượt các cột mốc quan trọng 10-20-30-40-50-60 với tốc độ đáng ngưỡng mộ. Chưa dừng lại ở đó, mới đây MV này lại tiếp tục đặt chân tới con số 70 và 80 triệu views.
Theo như mục tiêu mà ARMY đặt ra, Life Goes On sẽ sớm chạm tới cột mốc 100 triệu view ngay trong đêm nay.
Tại quê nhà, Life Goes On hiện đã vượt mặt được tường thành Dynamite để dành lấy vị trí số 1 trên iChart (real time) và Flo.
Bên cạnh đó, trên Bug, Genie và Melon, Life Goes On cũng không để tuột mất top 2 ngôi đầu bảng.
Tại thị trường quốc tế, Life Goes On không hề tỏ ra yếu kém khi dẫn đầu BXH Worldwide iTunes Song Chart, chạm nóc iTunes tại 91 vùng quốc gia lãnh thổ.
Bình luận