Mô tả chi tiết công việc
- Chuẩn bị tất cả các tài liệu nhập khẩu.
- Liên tục kiểm tra cước vận chuyển theo thứ tự.
- Thông báo cho người quản lý các thay đổi về quy định xuất khẩu.
- Lưu trữ chứng từ xuất nhập khẩu.
- Báo cáo cho người quản lý khối lượng nhập khẩu vào cuối tháng.
- Xây dựng và duy trì thống kê nhập khẩu để nhắm mục tiêu các cơ hội cải thiện chi phí.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của người đứng đầu bộ phận.
- Là cầu nối giữa khách hàng và công ty tàu hoặc hãng hàng không.
- Theo dõi và giải quyết vấn đề trong quá trình vận chuyển (ví dụ: Đi đến sân bay hoặc bến cảng bằng xe hơi của công ty hoặc xe máy).
- Gặp gỡ, viếng thăm khách hàng nếu có yêu cầu.
Nơi làm việc: Nguyễn Kiệm, Quận Phú Nhuận, TPHCM.
Giờ làm việc: 8h00 ~ 17h00, thứ Hai - thứ Sáu, và sáng thứ Bảy (nghỉ thứ Bảy cách tuần)
Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết
- Ứng viên Nam, dưới 26 tuổi.
- Tốt nghiệp CĐ / ĐH chuyên ngành Xuất Nhập Khẩu, Ngoại Thương, Kinh Tế ....
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc tại các công ty Logistics.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Sử dụng tiếng Anh giao tiếp tốt.
Mô tả
Mã việc làm: D11510
Ngành nghề việc làm:
Dịch vụ khách hàng
Xuất nhập khẩu / Ngoại thương
Vận chuyển / Giao thông / Kho bãi
Cấp bậc: Nhân viên
Nơi làm việc:
Hồ Chí Minh , Quận Phú Nhuận
Trình độ học vấn: Cao đẳng
Mức kinh nghiệm: 1-2 năm kinh nghiệm
Loại công việc: Toàn thời gian cố định
Tuổi: Dưới 26
Giới tính: Nam
Thông tin liên hệ
Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
Mô tả:
- Các ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tuyến, qua email hay trực tiếp đến công ty
Tên liên hệ: Ms. Như Ý
Địa chỉ: Phòng 302, Tòa Nhà NK, 270-272 Cộng Hòa, P.13 , Quận Tân Bình , Hồ Chí Minh, Việt Nam
Email liên hệ: nhuy@careerlink.vn
Điện thoại liên lạc: 028 - 3812 7874
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Anh
Ngày gởi: 26/03/2019
Ngày hết hạn: 25/04/2019
Bình luận