Sơn Tùng M-TP hiện đang nhận về không ít chỉ trích từ người hâm mộ khi lựa chọn PR cho một thương hiệu mỹ phẩm bị cho kém chất lượng. Trước những phản ứng tiêu cực từ cư dân mạng, nam ca sĩ gốc Thái Bình mới đây đã chính thức lên tiếng. Sơn Tùng M-TP cho biết bản thân đã dành ra 5 tháng để tìm hiểu và trải nghiệm dòng mặt nạ nội địa này trước khi đồng ý làm gương mặt đại diện. Nam ca sĩ hy vọng người hâm mộ có thể tin, yêu và cho những mặt hàng local-brand này có cơ hội được phát triển.
Sơn Tùng M-TP lên tiếng về ồn ào PR mỹ phẩm kém chất lượng.
Những tưởng phát ngôn này sẽ xoa dịu được phần lớn khán giả thì không may cho Sơn Tùng M-TP, nhiều fan tinh ý đã nhận ra điểm bất thường giữa phát ngôn của anh và thông cáo báo chí của nhãn hàng này cách đây mấy ngày.
Thông cáo báo chí của nhãn hàng nội địa này như "một cú tát" vào mặt Sơn Tùng M-TP.
Cụ thể, nhãn hàng này cho biết sản phẩm đạt chứng nhận thuần chay và đạt chứng nhận Vegan của Korea Agency of Vergan Certificate vào ngày 26/8/2020. Nhưng Sơn Tùng M-TP lại thông báo anh đã sử dụng loại sản phẩm này 5 tháng, thậm chí trước khi nhận được giấy chứng nhận đạt chuẩn. Nhiều netizen hoài nghi rằng nam ca sĩ đang nói dối để xoa dịu dư luận vì chẳng có người đại diện nào lại can đảm test sản phẩm trước khi nó có giấy chứng nhận an toàn, huống chi là một người nổi tiếng như Sơn Tùng M-TP. Nhưng cũng không nằm ngoài khả năng Sơn Tùng M-TP "hy sinh" thân mình, thử nghiệm trước mỹ phẩm chưa được công nhận đạt chuẩn để còn giới thiệu cho người hâm mộ.
Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự bức xúc trước phát ngôn của Sơn Tùng M-TP.
Hiện tại vụ việc này đang gây xôn xao khắp dư luận. Hầu hết cư dân mạng đều cho rằng Sơn Tùng M-TP nên suy nghĩ thật kĩ trước khi tiếp tục hợp tác bởi lẽ hàng kém chất lượng sẽ dẫn đến hậu quả khôn lường và gây thiệt hại nghiêm trọng về da.
Bình luận