Nhiều ngày qua, Sơn Tùng M-TP bất ngờ vướng tranh cãi khi nhận PR cho một thương hiệu mỹ phẩm từng bị tố kém chất lượng. Cụ thể nam ca sĩ được thông báo sẽ trở thành đại sứ cho dòng mặt nạ mới của thương hiệu này. Đông đảo công chúng, trong đó có không ít fan của nam ca sĩ gốc Thái Bình đồng loạt bày tỏ mong muốn Sơn Tùng M-TP hãy suy nghĩ lại về việc hợp tác với thương hiệu từng "dính phốt" để bảo vệ danh tiếng.
Tuy nhiên, trước những chỉ trích lẫn khuyên nhủ từ phía dư luận, Sơn Tùng M-TP lên tiếng cho biết bản thân đã sử dụng sản phẩm mặt nạ của thương hiệu này được 5 tháng và thấy rất tốt. "Sếp" bày tỏ rằng tại sao không ủng hộ cho một nhãn hiệu trong nước đang trên đường đi tìm sự tin tưởng của công chúng. Ngoài ra, Sơn Tùng M-TP còn để ngỏ, ai tin thì tin, không tin thì thôi, riêng anh đã quyết định lựa chọn sản phẩm này để sử dụng và quảng cáo.
Trước áp lực dư luận, Sơn Tùng M-TP vẫn quyết định tiếp tục làm đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng bị tố kém chất lượng.
Đáng chú ý vào chiều ngày 16/9, đúng theo lịch trình đã thông báo trước đó, Sơn Tùng M-TP xuất hiện tại sự kiện ra công bố đại sứ thương hiệu và ra mắt sản phẩm mới của hãng mỹ phẩm đang gây tranh cãi. Chia sẻ tại sự kiện, Sơn Tùng M-TP chia sẻ đã nhận được lời mời làm đại sứ từ khoảng 5,6 tháng trước, bản thân anh cảm thấy thích thú với lần hợp tác này.
"Từ 5,6 tháng trước khi nhận được lời mời, bản thân Tùng cảm thấy rất thích thú vì khi cú bắt tay này thành công, Tùng sẽ lần đầu tiên trở thành đại sứ thương hiệu của một sản phẩm mặt nạ. Tùng đã dành nhiều thời gian để tâm sự, trò chuyện với nhãn hàng để biết được tư tưởng của họ muốn gì ở thời điểm hiện tại và tương lai. Tùng được lắng nghe câu chuyện đầy ý nghĩa mang tên 'Me Time' của nhãn hàng. Sau đó 1,2 tháng, Tùng dành thời gian để sử dụng mặt nạ và bị giật mình khi lần đầu tiên dùng sản phẩm trong nước mà không cảm thấy sự khác biệt, rất phù hợp với da của mình. Tùng không đắn đo gì về chất lượng của loại mặt nạ này nữa" - Sơn Tùng M-TP chia sẻ.
Sơn Tùng M-TP chia sẻ tại sự kiện công bố đại sứ thương hiệu.
Khung cảnh của sự kiện có Sơn Tùng M-TP góp mặt.
Sơn Tùng M-TP cũng cho biết với việc là người Việt Nam, nam ca sĩ cảm thấy hạnh phúc khi được đồng hành, ủng hộ cho một "local brand" (thương hiệu nội địa) của Việt Nam. Theo Sơn Tùng, trước khi trở thành đại sứ cho bất kì nhãn hàng nào, bản thân anh và công ty luôn nghĩ đến 2 điều là: Chất lượng sản phẩm và Câu chuyện thông điệp muốn truyền tải đến người tiêu dùng.
"Câu chuyện đằng sau loại mặt nạ này rất phù hợp với giới trẻ hiện tại, những người quay cuồng với công việc mà quên dành thời gian chăm sóc bản thân. Tùng rất muốn đem thông điệp đẹp đẽ chạm đến trái tim của khán giả ngoài kia. Sẽ có người tin, người không tin và đó là chuyện của mỗi người, chúng ta không đem ra phán xét. Nhưng niềm tin của chúng ta dành cho nhau mới quan trọng nhất. Hãy cố gắng để chứng minh, thể hiện cho những ai nghi ngờ phải quay 180 độ để công nhận chất lượng của sản phẩm này" - Sơn Tùng M-TP bày tỏ.
Bình luận