Ngày đầu tiên về nhà chồng, con dâu được mẹ tặng chiếc chổi để "trị" chồng đi nhậu về muộn

09:02 | 05-10-2020

Không khó khăn, hạch sách con dâu như những bà mẹ chồng khác, không khí đám cưới của cô gái này trở nên vô cùng vui vẻ trước món quà vui của mẹ chồng "lầy lội".

Trong quan niệm của nhiều người, mối quan hệ "mẹ chồng nàng dâu" luôn là mối quan hệ không mấy tốt đẹp, đôi khi thậm chí còn hơi căng thẳng. Cũng có những trường hợp, cuộc hôn nhân của các cặp đôi trở nên tồi tệ khi mối quan hệ này không tốt. Tuy nhiên, nếu như tìm được một người mẹ chồng tâm lý, cô dâu cũng là người hiểu chuyện, thì chắc chắn đối tượng phải đề phòng ở đây là các...đức ông chồng.

 

Mới đây, hình ảnh chụp lại khoảnh khắc một cô dâu được mẹ chồng tặng cho món quà đặc biệt vào ngày cưới đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Theo đó, cô dâu nhận từ mẹ chồng cây chổi quét nhà quen thuộc với biểu cảm vô cùng rạng rỡ. Đi kèm loạt ảnh, chủ nhân bài viết chia sẻ :" Vàng bạc là vật phù du thôi, về với mẹ là cả bầu trời tri thức. Mẹ sẽ dạy cho con về "Công, dung, ngôn, hạnh". Nào chúng ta bắt đầu từ việc chồng con nó hay đi nhậu về muộn nào."

 

 

 

Sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội, bài viết đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ trước khoảnh khắc đáng yêu trong đám cưới này và cho rằng cô dâu hẳn may mắn lắm mới tìm được người mẹ chồng đáng yêu như vậy. Còn gì bằng việc mẹ chồng đứng về phe mình đây.

 

Tuy nhiên cũng không ít ý kiến cho rằng mẹ chồng chỉ vui vẻ trong ngày cưới vậy thôi chứ thực ra "khác máu tanh lòng", muốn biết mẹ chồng có tốt thật hay không, phải sống chung một thời gian dài mới rõ.

 

 

Cộng đồng mạng bày tỏ sự thích thú với hình ảnh mẹ chồng tặng con dâu cây chổi.

 

Dù vậy hình ảnh mẹ chồng cùng con dâu đùa vui "lầy lội" trong ngày cưới vẫn là một hình ảnh đẹp và nhận được sự ngưỡng mộ từ nhiều người.

Theo Thegioitre.vn