Tối 15/9, Uni5 đã chính thức phát hành MV "Nói dối cả thế giới vì em" đánh dấu sự trở lại đường đua Vpop sau một thời gian vắng bóng. Đây là sản phẩm âm nhạc được Uni5 và công ty quản lý đầu tư chỉn chu, kỹ lưỡng đến từng chi tiết nhỏ nhất. Ngoài dàn ekip thực hiện chất lượng, tổng chi phí sản xuất MV còn lên tới 2 tỷ đồng. "Nói dối cả thế giới vì em" cũng là MV được chuẩn bị với thời gian lâu nhất, gồm gần 1 năm chuẩn bị và thực hiện. 8 tháng lên ý tưởng vũ đạo. Ngoài ra, kế hoạch quảng bá cũng bài bản chẳng khác gì các boygroup Kpop.
Với những cái "nhất" ở lần comeback này, Uni5 đã được khán giả đón nhận nhiệt tình ngay khi MV vừa ra mắt. Rất nhiều lời khen về sự thay đổi, mới mẻ, độc đáo hơn hẳn của nhóm.
Trong đó, người hâm mộ còn "tinh nghịch" đến mức ghép luôn hình ảnh Đông Nhi cùng các chàng trai Uni5 trong MV và nhiệt tình truyền tay nhau trên mạng xã hội. Màn góp mặt "bất đắc dĩ" này của Đông Nhi lập tức tạo nên độ viral lớn ở nhiều diễn đàn. Theo nhiều khán giả, vì nữ ca sĩ đang mang thai không thể ra mắt MV nên mọi người quyết định ghép luôn hình ảnh của cô vào MV "trò cưng".
Trước đó, khi MV "Nói dối cả thế giới vì em" vừa ra mắt, Đông Nhi cũng mau chóng ủng hộ học trò bằng cách chia sẻ sản phẩm lên trang cá nhân và hài hước cho biết: "Bé con đang giật tưng bừng, đếm từng nhịp chờ mấy chú rồi nè".
Bình luận